Mua thẻ cào bằng Google Play đơn giản chỉ với vài thao tác

4265

Kho ứng dụng Google Play ngày càng có nhiều ứng dụng giúp thỏa mãn nhu cầu của người dùng từ học tập, kinh doanh, giải trí,…Vì vậy những nhu cầu cơ bản như mua thẻ cào điện thoại cũng có thể dễ dàng được thực hiện. Hãy cùng Blogsimthe tham khảo xem bạn có thể mua thẻ cào bằng Google Play bằng những cách nào nhé.

XEM THÊM:

Google Play là gì?

Đầu tiên cần hiểu Google Play là gì, Google Play có ở những chiếc điện thoại loại nào. Google Play là kho ứng dụng trực tuyến và nó có ở những chiếc điện thoại hệ điều hành Android. Tương tự như vậy với những điện thoại có hệ điều hành IOS thì kho ứng dụng là App Store.

Người dùng hoàn toàn có thể tải ứng dụng từ kho ứng dụng của Google Play hoặc ngược lại cũng có thể tải ứng dụng của mình lên Google Play. Kho ứng dụng Google Play có đủ ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu học tập, giải trí, kinh doanh,….cho người dùng và bao gồm cả phiên bản miễn phí và phiên bản có tính phí được lưu hành.

Cách mua thẻ cào bằng Google Play

Cách mua thẻ cào bằng Google Play cực kì đơn giản, chỉ với chiếc điện thoại kết nối internet và vài bước như sau:

  • Mở Google Play bằng tài khoản của bạn, hoặc nếu chưa có thì có thể đăng ký bằng email, cung cấp thêm các thông tin họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh,… để tạo tài khoản trên Google Play.
  • Tìm app có chức năng mua thẻ điện thoại trên Google Play: gõ tìm kiếm trên thanh công cụ tìm kiếm “mua thẻ điện thoại”. Sau đó Google Play sẽ gợi ý những app có tính năng này.
  • Tải ứng dụng về từ Google Play: nên tải những ứng dụng được đánh giá tốt hoặc có nhiều review tốt để có thể lựa chọn được app phù hợp. Những app thường cung cấp tính năng mua thẻ cào thường là ví điện tử (MoMo, Zalopay,…), app bán thẻ online, app mua sắm trực tuyến (Shopee, Lazada, Tiki,…) hoặc các app ngân hàng. Mỗi ngân hàng đều có một app riêng giúp khách hàng thuận tiện trong việc thanh toán, giao dịch online cùng các tiện ích mở rộng được tích hợp vô cùng hiện đại, nhanh chóng. Đây đều là những ứng dụng uy tín, được nhiều người tin tưởng sử dụng. 
  • Tiến hành mua thẻ từ ứng dụng: thường các ứng dụng sẽ cần đăng nhập hoặc đăng ký bằng các thông tin họ tên, email, ngày sinh,….của bạn. Sau đó click vào tính năng mua thẻ theo mức thẻ bạn muốn mua.
  • Thanh toán bằng cách tiện dụng nhất cho bạn: có nhiều hình thức thanh toán có thể sử dụng như thanh toán qua tài khoản ngân hàng, qua thẻ tín dụng, thẻ visa, ví điện tử,….Hãy lựa chọn một hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho bạn.

Với cách mua dễ dàng như trên thì đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng để có thể vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đáp ứng nhu cầu mua thẻ cào cũng như nhiều dịch vụ khác. 

Mua thẻ cào bằng Google play tiện dụng cho người dùng
Mua thẻ cào bằng Google play tiện dụng cho người dùng

Ưu điểm khi mua thẻ cào bằng Google Play

Việc mua thẻ cào bằng Google Play ngày càng phổ biến, tiện dụng bằng những chiếc điện thoại có hệ điều hành Android. Những ưu điểm của phương thức này có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian: chỉ cần chiếc điện thoại của bạn kết nối internet, có phương thức thanh toán online là có thể dễ dàng thực hiện tính năng này.
  • Tiết kiệm chi phí: thay vì việc phải di chuyển, mất công tới những cửa hàng như trước để mua thẻ cào thì nay dù ở bất cứ nơi nào cũng dễ dàng có thể mua thẻ cào, giúp tiết kiệm chi phí đi lại. Hơn nữa nhiều ứng dụng như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng,… có ưu đãi riêng khi nạp thẻ cào online.
  • Đơn giản, thuận tiện cho người dùng: bởi các ứng dụng đều kết nối với các nhà cung cấp mạng, với những cổng thanh toán tiện lợi giúp cho không chỉ việc mua thẻ cào mà nhiều dịch vụ khác cực kì nhanh chóng, dễ dàng.

Trên đây là chi tiết cách mua thẻ cào bằng Google Play cũng như những ưu điểm khiến cho hình thức này ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Cùng với Google Play cho những chiếc điện thoại hệ điều hành Android thì App Store của những chiếc điện thoại hệ điều hành IOS cũng đang làm cho công việc mua bán, thanh toán, học tập, vui chơi,… ngày nay trở nên hiện đại, nhanh chóng và vô cùng hiệu quả.

4.7/5 - (7 bình chọn)