Hướng dẫn cách mở khóa 2 chiều Sim Viettel nhanh nhất

684

Hướng dẫn cách mở khóa 2 chiều Sim Viettel nhanh nhất dành cho các khách hàng đang sử dụng nhà mạng Viettel gặp phải trường hợp sim bị khóa bởi Viettel.

Nhà mạng Viettel là nhà mạng có số thuê bao dùng nhiều nhất tại Việt Nam với số lượng lên tới hơn 65 triệu thuê bao sử dụng. Do đó trong quá trình sử dụng khách hàng sẽ không tránh khỏi gặp phải các trường hợp sim bị khóa 1 chiều, 2 chiều. Điều này khiến cho việc liên lạc như gọi điện, nhắn tin bị gián đoạn, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của chủ thuê bao.

Do đó trong bài viết dưới đây BlogSimThe sẽ hướng dẫn đến khách hàng cách mở khóa 2 chiều Sim Viettel nhanh nhất. Hãy cùng theo dõi ngay.

Nguyên nhân bị khóa sim Viettel

sim-viettel-bi-khoa-2-chieu
Nguyên nhân bị khóa sim Viettel

Ngày nay, trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển vô cùng mạnh mẽ, điện thoại di động đã trở nên vô cùng thông dụng và được sử dụng một cách rộng rãi. Số thuê bao di động đăng ký lên đến hơn 140 triệu thuê bao, Viettel đang chiếm thị phần lớn nhất trong mạng lưới liên lạc đó. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những sự cố khiến bạn có thể bị khóa sim bởi nhà mạng, một trong những nguyên nhân dẫn đến việc đó là:

  • Nhập thẻ cào sai quá số lần cho phép là 5 lần
  • Nhập sai mã PIN hoặc mã PUK
  • Không phát sinh phí trong khoảng thời gian quy định của nhà mạng
  • Do thuê bao trả sau nợ phí chưa thanh toán

Cách mở sim Viettel bị khóa chi tiết nhất

bi-khoa-sim-viettel
Cách mở sim Viettel bị khóa chi tiết nhất
  • Khi bị khóa sim do nhập sai quá số lần quy định của mã thẻ cào, mã PIN, mã PUK thì bạn chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài, cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của thuê bao đang bị khóa và nhà mạng sẽ có nhân viên trực tổng đài hỗ trợ trực tiếp
  • Thuê bao bị khóa do nợ phí thì bạn chỉ cần thanh toán là có thể sử dụng lại bình thường
  • Đối với trường hợp thuê bao bị khóa do không phát sinh phí thì bạn chỉ cần nạp thẻ để kích hoạt lại sim đối với thuê bao khóa 1 chiều. Đối với thuê bao khóa 2 chiều thì việc nhanh nhất để có thể lấy lại sim là mang giấy tờ cần thiết lên nhà mạng để làm lại các thủ tục và cấp lại sim mới

Những lưu ý cần ghi nhớ để tránh bị khóa sim

khóa sim viettel
Những lưu ý cần ghi nhớ để tránh bị khóa sim

Để tránh mất thời gian vào những việc không cần thiết và ảnh hưởng đến công việc thì những điều lưu ý sau là rất cần thiết để không khi nào nhà mạng có thể khóa sim của bạn:

  • Cẩn thận với những thông tin cố định, nên lưu lại vào một nơi an toàn tránh tình trạng nhớ nhớ quên quên
  • Nạp thẻ ngay tại cửa hàng và cào nhẹ nhàng, tránh làm mất số dẫn đến việc bạn phải dò lại số
  • Lưu ý thời hạn sử dụng mà nhà mạng đã lưu ý, thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản phí mà bạn đã sử dụng

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về nguyên nhân và cách xử lý khi gặp phải tình trạng sim Viettel bị khóa.

XEM THÊM:

5/5 - (7 bình chọn)